top of page

Top 3 Cách Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Qủa Nhất

Kích cỡ cậu nhỏ thế nào mới là chuẩn


Kích thước cậu nhỏ trung bình của phái mạnh Việt khi ở trạng thái cương cứng vào khoảng 11 - 13 cm & vào khoảng 5 - 10cm lúc ở tình trạng thông thường. Những yếu tố về thể trạng hầu như ko tác động tới kích cỡ của dương vật. Mặc dù vậy, những phái nam sở hữu chiều dài dương vật khoảng 2.5cm ở độ tuổi thanh niên & không lớn hơn 5cm ở lứa tuổi trưởng thành thì được coi là dương vật "khiêm tốn".




Tại vì sao phái nam lại muốn tăng kích thước cậu nhỏ


Sở dĩ hầu hết phái nam muốn tìm đến mẹo tăng kích cỡ cậu nhỏ là bởi vì khi đạt đc điều này nam giới sẽ có được không ít lợi ích, nổi bật là:


- Tăng cường mức độ cực khoái khi “yêu”.


- Kéo dài khoảng thời gian yêu & tăng cường sinh lý phái mạnh.


- Trở nên mạnh mẽ và tự tin và đầy bản lĩnh trước mặt bạn tình.


- Cậu nhỏ có khả năng ôm & ma sát tốt hơn với âm đạo, dễ lên đỉnh cực khoái.


- Kích thích ham muốn “yêu” từ phía đối phương.


Mẹo tăng kích cỡ cậu nhỏ ngay tại nhà


Sở hữu một cậu nhỏ với kích thước to là niềm kiêu hãnh của phái mạnh. Vì như thế phái mạnh luôn tìm cách để có thể cải thiện kích thước của dương vật. Muốn đạt đc điều đó, phái nam hãy ghi nhớ các mẹo sau:


Tăng kích cỡ cậu nhỏ bằng bài tập


- Ultimate Stretch


Bài tập này có thể triển khai đơn giản ngay tại nhà thực hiện các bước:


+ Bước 1: dùng tay nhẹ dịu cầm chặt quy đầu của cậu nhỏ & dùng 1 lực vừa đủ để kéo cho dương vật hướng ra phía bên ngoài, để như vậy trong 20 - 30 giây.


+ Bước 2: Lặp lại hành động trên theo những hướng trên, bên dưới, trái, phải.


Trong tiến trình triển khai bài tập này nam giới nên nhớ ko được nắm dương vật quá chặt vì nó dễ làm cho tắc nghẽn lưu thông máu & hãy tập giãn cách theo ngày để hạn chế làm mỏi cậu nhỏ.




- Backward Puller


Đây là bài tập được đánh giá độ khó ở mức trung bình nhưng lại đạt đc công dụng vô cùng cao:


+ Bước 1: Tiến hành một số thao tác giúp kích thích sự cương cứng của dương vật.


+ Bước 2: Lột bao quy đầu một cách nhẹ nhàng & từ từ sau đó đặt 4 ngón tay lên phần quy đầu & dần dần kéo căng cậu nhỏ lên; đặt ngón tay cái ở gốc dương vật và kéo ngược cậu nhỏ về phía trong cơ thể. Thao tác này tiến hành khoảng 15 - 25 giây, làm liên tục trong 10 phút rồi nghỉ và thực hiện điều độ hằng ngày.


Tăng kích cỡ dương vật bằng phương pháp ăn


Bên cạnh cách làm to cậu nhỏ bằng bài tập, cánh mày râu cũng nên kết hợp việc chuyển đổi ăn uống để giúp cho cậu nhỏ sớm đạt đc kích thước như mong muốn. Những đồ ăn sau đây được xem là thang thuốc tốt để cải thiện kích thước dương vật:


- Chuối


Chuối không chỉ có giàu kali mà còn có khá nhiều chất dưỡng chất khác rất tốt cho dương vật, đúng theo kiểu ăn gì bổ nấy. Vì thế, mỗi ngày hãy nhớ ăn 1 - 2 quả chuối nếu như muốn nhanh chóng đổi khác được kích cỡ của cậu nhỏ.





- Cá


Cá giàu protein, axit amin arginine & đạm nên vừa tốt cho sức khỏe vừa bổ trợ tuần hoàn máu kịp thời đi toàn bộ cơ thể để nâng cao kích thước cậu bé dại một cách thoải mái và tự nhiên.


- Hàu


Hàu đc đa số chúng ta coi là thần dược sở hữu tình trạng sức khỏe sinh sản của đấng mày râu. Hàu giàu Vi-Ta-Min B12 & kẽm giúp tăng quá trình cương dương & chức năng sinh lý. Không chỉ có vậy, hàm vị L-arginine trong hàu còn giúp tăng cường lưu thông máu tới cậu nhỏ nên cũng rất đáng để cho vào mẹo tăng kích thước dương vật bằng dinh dưỡng tại nhà.


- Sữa chua tách béo


Bản thân sữa chua ít béo hoặc không béo có tác dụng cung cấp nhiều protein cho thể chất cánh mày râu. Nhờ có điều ấy mà cơ bắp phát triển & khả năng lưu thông máu đi cả người tăng lên. Hệ quả của nó chính là dương vật sớm đc cải thiện về kích thước.


Dùng thuốc tăng kích cỡ dương vật




Có rất nhiều cách cải thiện kích cỡ cậu nhỏ. Mặc dù thế, nhiều phần đều cần thời gian rất dài và yên cầu sự nhẫn nại của người dùng trong suốt thời gian dài. Thế nên, 1 cách tăng kích thước đơn giản, công dụng & tiết kiệm thời gian nhất chính là uống thuốc tăng kích cỡ dương vật. Thuốc làm to và dài dương vật chiết xuất từ những cây cỏ thiên nhiên, đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, bí quyết cải thiện kích thước dương vật này cũng rút ngắn được rất nhiều thời gian. Cách dùng lại vô cùng đơn giản & có thể mang theo bất cứ chỗ nào.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page