top of page

Cách đeo khuyên cho cậu nhỏ và cảnh báo những nguy hiểm nam giới cần biết

Với nam giới có cậu nhỏ khiêm tốn làm những đấng mày râu luôn luôn tự ti và mặc cảm, tác động cực kỳ lớn sinh lý, đời sống vợ chồng. Vì như thế mà không ít phái nam đã tìm kiếm & chọn lựa biện pháp cải thiện súng ống bằng việc” xỏ khuyên” cho dương vật.

Mặc dù vậy, phái mạnh nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định thực hiện, bởi vì không phải người bạn tình nào cũng hài lòng với phương pháp này. Việc đeo thêm 1 phụ kiện trên bộ phận sinh dục rất chi là nhạy cảm là một quyết định táo bạo, tác động & thay đổi nhiều đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của nam giới.


Phương pháp xỏ khuyên cho cậu nhỏ



  • Đeo khuyên kiểu hoàng tử Albert: với cách này, khuyên sẽ được xỏ qua lỗ sáo rồi xuyên ra bên ngoài miệng sáo. Nam giới sẽ chịu cảm giác đau nhức trong 3 ngày liên tục kể từ khi triển khai xỏ khuyên. Cách này mất một năm mới khôi phục. Đối với phương pháp này cần được thăm khám và tham khảo ý kiến tư vấn từ phía y chuyên gia để việc xỏ khuyên đạt kết quả tốt và an toàn. Hạn chế trường hợp tự xỏ ở nhà.

  • Đeo khuyên kiểu thanh Jacob: đây là kiểu xỏ khuyên phổ biến và đơn giản nhất, chỉ xỏ qua lớp da. Thời gian phục hồi nhanh chóng, phái nam chỉ có bị đau nhức trong vài giây lúc thực hiện xỏ khuyên.


Xỏ khuyên cho cậu nhỏ liệu có nguy hiểm hay không?




Việc đeo khuyên cho dương vật tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm đến đời sống tình dục và những vấn đề liên quan tới dương vật mà nam giới có nguy cơ mắc phải như:

  • Ảnh hưởngtrực tiếp đến đời sống tình dục: Nếu việc đeo khuyên ko đúng cách hoặc tự ý xỏ khuyên ở nhà sẽ gây nên hậu quả nghiêm trọng, khó hồi phục đc chức năng sinh dục của cơ quan này. Xỏ khuyên không tuân theo trình tự quy định sẽ dẫn theo nguy cơ cậu nhỏ khó có thể cương cứng, đau buốt khi quan hệ tình dục.

  • Có khả năng viêm nhiễm cao: trường hợp cậu nhỏ không được thực hiện sát khuẩn khử trùng thật kỹ càng trong thời gian đeo khuyên sẽ xáy ra các hiện tượng máu nhiễm trùng cực kỳ nguy hiểm sở hữu các biểu hiện đau buốt dai dẳng dẫn đến nguy cơ phá hủy mọi chức năng sinh sản của phái nam.

  • Rò tắc niệu đạo: nếu phái mạnh tự xỏ khuyên tận nơi sẽ không xác định được đúng lỗ xỏ, sẽ kéo đến khả năng gắn lên dây thần kinh, gây cản trở tới đường dẫn của nước tiểu tới lỗ sáo, khiến cho việc vệ sinh khó khăn và đau buốt.

  • Bị chảy máu kéo dài: trường hợp xỏ khuyên ko đúng trình tự kỹ thuật sẽ khiến dương vật bị chảy rộng rãi máu, ví như triệu chứng máu ko bắt được rất dễ bị nhiễm trùng nhanh chóng. Trường hợp máu chảy không ngừng sẽ kéo đến chứng trạng mất máu cực kỳ nghiêm trọng.

  • Có nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: phái mạnh nếu tự ý Xỏ khuyên cho cậu nhỏ tại nhà sẽ không xỏ được đúng chỗ gây cản trở việc đeo bao su trong quan hệ, khiến bao cao su dễ bị cọ xát và rách bất cứ lúc nào. Việc lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục lại càng dễ dàng.

  • Nguy cơ mắc các bệnh về dương vật: nếu như dương vật đeo khuyên bị xẩy ra tình trạng nhiễm trùng sẽ gây viêm nhiễm nghiêm trọng, tác động trực tiếp đến dương vật, khả năng sinh sản của nam giới.

Phương pháp đeo khuyên cho cậu nhỏ là cách hết sức táo bạo cho phái nam có thể giúp cậu nhỏ cuốn hút hơn. Tuy nhiên, để việc đeo khuyên đạt được hiệu quả như ý, nam giới cần phải thăm khám và hỏi ý kiến tư vấn từ các chuyên gia. Chính vì phương pháp đeo khuyên lên dương vật tiềm ẩn không ít không may, nguy cơ gây hại cho phái nam & không phải thể trạng của người nào cũng thích ứng cho việc làm đẹp mới mẻ này. Nếu nam giới muốn đeo khuyên để tăng kích cỡ dương vật thì bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn thuốc tăng dương vật để tăng kích thước của mình một cách an toàn và đảm bảo nhất.

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page