top of page

Cơ quan sinh dục đàn ông thế nào là đẹp

Hình dáng của “cậu nhỏ” tác động cực kỳ nghiêm trọng đến sự tự tin trước mặt bạn tình, niềm kiêu hãnh & bản lĩnh của các phái nam. Có khá nhiều chàng trai thắc mắc “của quý” của bản thân mình như vậy là đẹp hay chưa? Vậy cơ quan sinh dục nam như thế nào là đẹp? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Chiều dài trung bình của dương vật

Rất nhiều nam giới ko xác định đc rằng liệu dương vật của mình có kích thước thế nào so với mức trung bình. Các chuyên gia tình dục học cho là, kích cỡ & những hình dáng của cậu nhỏ chịu ảnh hưởng nhiều vào gen di truyền & những nhân tố phụ như: Thể trạng, môi trường sống, thực đơn dinh dưỡng.


Phân tích chỉ ra rằng, kích cỡ trung bình của cậu nhỏ rơi vào khoảng tầm 11 – 13cm lúc ở trạng thái cương cứng và những tình huống nam giới sở hữu dương vật dài chưa tới 8cm lúc cương cứng sẽ được liệt kê vào dạng ngắn.


Dương vật đàn ông có đẹp hay là không thì hãy xem chu vi của nó

Bên cạnh chiều dài thì chu vi của cậu nhỏ cũng được xem là một tiêu chí để đánh giá là dương vật có đẹp hay không. Ở VN, nhiều cuộc khảo sát chỉ ra rằng dương vật đạt mức trung bình là 11cm ở tình trạng cương cứng. Tuy nhiên, nam giới nào sở hữu chu vi bé thì cũng đừng quá tự ti mà đánh mất đi bản lĩnh. Vì thực tế, âm đạo của nữ giới co dãn rất tốt và có khả năng ôm sát dương vật mặc dù cho nó có kích thước nhỏ. Từ đó có thể giúp cho cả hai tạo được rất nhiều sự hưng phấn và tăng mức độ ma sát lúc làm tình.

Dương vật đẹp nên được cắt bỏ bao quy đầu dài

dương vật cần được cắt bỏ bao quy đầu dài là tiêu chuẩn tiếp sau để có thể bình chọn được cơ quan sinh dục nam như thế nào là đẹp. Vì khi bao quy đầu đã đc cắt bỏ sạch sẽ thì lúc làm chuyện người lớn phần quy đầu của dương vật sẽ đc lộ ra trọn vẹn nhằm mục đích tạo cảm hứng và thăng hoa hơn. Mặt khác, việc này không chỉ mang tính làm đẹp, mà còn làm cho phái nam dễ dàng vệ sinh và giúp ngăn cản một số bệnh liên quan đến phụ khoa nam.


Cậu nhỏ thẳng, không cong vẹo hoặc cong vừa phải

Dương vật thẳng dài hoặc chỉ hơi cong nhẹ không những mang đến tính thẩm mỹ, mà còn làm cho phái nam thuận lợi quan hệ với bất cứ tư thế nào một cách dễ dàng.


Hiện tượng cậu nhỏ bị cong hiện nay rất phổ biến và đang có xu hướng trẻ hóa, có thể là do bẩm sinh nhưng cũng có thể do chưa cắt bao quy đầu. Việc bao quy đầu bám chắc vào đầu khấc sẽ làm ức chế sự phát triển & làm cho dương vật trông bé bình thường.

Dương vật của đàn ông như thế nào là đẹp – Là khi được cắt tỉa gọn gàng

Không ít chị em con gái phàn nàn rằng họ cảm thấy mất hứng thú lúc dương vật của chàng lông rất nhiều và chi chít. Vì vậy, phái nam phải chăm chỉ cắt tỉa & chăm sóc dương vật của mình thật gọn gàng & sạch sẽ. Việc này không chỉ là bí quyết giúp cải thiện kích thước dương vật, tránh những bệnh liên quan đến viêm nhiễm đường tình dục & còn giúp cho chất lượng của từng “cuộc yêu” được nâng cao.

Da không có đốm màu hoặc tĩnh mạch không bị phồng lớn

Nhiều phái mạnh thường có quan niệm rằng: dương vật càng gân guốc thì độ nam tính hay sự hấp dẫn sẽ càng tăng cao. Tuy nhiên, điều ấy chỉ đúng bên trên phim ảnh nhưng thực chất lại hoàn toàn trái lại mà còn làm cho chị em sợ hơn khi cùng chàng làm tình.

Dương vật đẹp là khi bìu không cách quá xa dương vật

Nếu như bạn đang không biết cơ quan sinh dục nam thế nào là đẹp thì nhiều cuộc khảo sát cho thấy thêm rằng, nhiều chị em đều cho là cơ quan sinh dục của nam đẹp là lúc phần bìu ko ở quá xa dương vật. Hai cơ quan này gần nhau không những làm tăng sự cân đối, mà còn thể hiện được độ khỏe mạnh của con trai.

Phương pháp chăm sóc để luôn luôn có 1 dương vật đẹp và khỏe



Luôn biết bí quyết chăm sóc & gìn giữ vệ sinh cậu nhỏ là phương pháp để giảm thiểu những nguy cơ lây nhiễm một vài bệnh lý liên quan tới đường sinh dục. Lưu ý những điều tiếp sau đây để luôn luôn có một cậu nhỏ khỏe mạnh:

  • Thường xuyên vệ sinh dương vật mỗi ngày, kéo nhẹ và rửa sạch phần dưới bao quy đầu.

  • Lau khô phần đầu của dương vật, vị trí ở dưới của bao quy đầu & các phần khác nhau của cậu nhỏ.

  • Giặt nội y thường xuyên & phơi thật khô trước khi mặc.

Hãy nhờ rằng việc vệ sinh tay thật sạch sẽ trước khi muốn chạm vào dương vật hoặc trước khi đi vệ sinh. Việc này vô cùng quan trọng, vì bạn không biết đc trước đấy mình đã nắm những vật dụng gì. Tham khảo thêm thuốc tăng kích thước dương vật giúp cho anh em lấy lại vẻ mạnh mẽ lúc sở hữu một cậu nhỏ khỏe đẹp, cường tráng và hùng dũng để có thể chinh phục người con gái hay bạn gái của bản thân chỉ còn trong tầm tay. Trên đây là các chia sẻ về cơ quan sinh dục nam thế nào là đẹp. Nếu bạn muốn có đc một dương vật đẹp & tự tin hơn trong chuyện giường chiếu, thì hãy chăm sóc “cậu nhỏ” hằng ngày nhé!

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page